Searching...
Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Triển khai hợp đồng công bố thực phẩm

Mới đây Trọng Tín Law có tiếp nhận được yêu cầu của doanh nghiệp tại Hà Nội với dịch vụ công bố thực phẩm. Điều đáng nói ở đây là doanh nghiệp được giới thiệu từ một khách hàng trước đây đã làm công bố tại Trọng Tín Law, chính vì vậy Trọng Tín Law cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm đó.

Sau thời gian suport và trao đổi với khách hàng, khách hàng đã đồng ý ký kết hợp đồng công bố với 30 mẫu sản phẩm thực phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Kế hoạch tiếp theo mà Trọng Tín Law tiến hành là thực hiện triển khai xây dựng hồ sơ công bố tương ứng cho 30 sản phẩm thực phẩm trên. Theo kinh nghiệm nhiều năm làm việc, không mấy khó khăn để chúng tôi hoàn thành nó.

Sau hợp đồng này, Trọng Tín Law hy vọng sẽ nhận thêm được nhiều hợp đồng dịch vụ công bố thực phẩm hơn nữa, mục tiêu sẽ là mang lại tiện lợi cho khách hàng, chi phí thấp nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc hay yêu cầu sử dụng dịch vụ xin quý khách liên hệ ngay với Trọng Tín Law hoặc truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét