Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Khắc dấu bản vẽ hoàn công

Công ty khắc dấu Trọng Tín xin gửi tới quý khách dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công. Đây là dịch vụ mà Trọng Tín Law đã và đang triển khai nhằm cung cấp ra thị trường những con dấu bản vẽ hoàn công có độ bền cao, giá rẻ.
Dấu bản vẽ hoàn công, đúng như cái tên của nó, loại dấu này được dùng để đóng vào bản vẽ hoàn công trong xây dựng. Nhiều doanh nghiệp, công ty xây dựng thường sử dụng loại dấu này. Cấu tạo của dấu hoàn công cũng không có gì đặc biệt cả, nó gồm có 3 bộ phận được gắn với nhau đó là thân dấu, cán dấu và mặt dấu. Thân và cán dấu thường được làm bằng gỗ đối với loại dấu hoàn công chấm mực, còn dấu hoàn công liền mực thường được làm bằng nhựa, mặt dấu làm bằng cao su mềm, đây chính là phần tiếp xúc với bản vẽ hoàn công.

Khi khắc dấu bản vẽ hoàn công, khách hàng thường đưa ra những yêu cầu về con dấu chẳng hạn như:
+ Kích thước con dấu hoàn công
+ Màu mực con dấu hoàn công
+ Thời gian đáp ứng, khắc con dấu hoàn công trong bao lâu
+ Chi phí con dấu phải phù hợp với ngày nay.
Trọng Tín Law luôn cố gắng xây dựng một dịch vụ thật tốt, nên đã đầu tư công nghệ khắc con dấu hoàn công tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Con dấu hoàn công được khắc tại Trọng Tín Law nhìn rất tinh xảo, có độ bền cực cao. Hãy liên hệ ngay với dich vu khac dau của Trọng Tín Law khi quý khách có nhu cầu khắc con dấu bản vẽ hoàn công hay bất kỳ con dấu nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét