Searching...
Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Công bố mỹ phẩm ở Hà Nội

Vấn đề triển khai làm công bố mỹ phẩm rất được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Hà Nội, với các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu hoặc được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Hà Nội, Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội để mang kiến thức, kinh nghiệm mà chúng tôi có nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ở Hà Nội có được giấy phép lưu hành mỹ phẩm nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Để làm công bố chất lượng mỹ phẩm, quý khách cần làm sáng tỏ hai vấn đề sau:
+ Loại mỹ phẩm mà quý khách kinh doanh là sản phẩm nhập khẩu hay được sản xuất tại Việt Nam?
+ Các loại giấy tờ, thủ tục làm công bố chất lượng có đầy đủ hay không? Thông tin thu tuc cong bo my pham sẽ được Trọng Tín Law cung cấp dưới đây:

Thủ tục làm công bố mỹ phẩm:

Như đã cung cấp ở trên, sản phẩm quý khách cần công bố thuộc loại danh mục mỹ phẩm nào, và khi làm công bố sẽ chuẩn bị thủ tục tương ứng với mỹ phẩm mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây.

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

+ Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Thủ tục công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước:

+ Bản công bố mỹ phẩm;
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư của nhà sản xuất có chức năng sản xuất mỹ phẩm (bản sao có công chứng, chứng thực tại Việt Nam);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử;
+ Dữ liệu kỹ thuật hoặc dữ liệu lâm sàng để chứng minh những công dụng đặc biệt của sản phẩm (nếu có);
+ Tài liệu nghiên cứu độ ổn định;
+ Cam kết của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm về việc công thức sản phẩm không có các chất cấm và tuân thủ theo giới hạn về hàm lượng của những chất bị hạn chế và sản xuất đúng công thức đã công bố.
Do sự thay đổi của quy định mà cơ quan chức năng ban hành, việc công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước hiện nay làm công bố chất lượng khá là khó. Tuy là khó những không phải không có hướng giải quyết, vì vậy quý khách hãy yên tâm và sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giúp quý khách nhanh chóng đưa mỹ phẩm ra kinh doanh.
Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi quý khách có nhu cầu làm công bố chất lượng mỹ phẩm ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành phố nào. Chúng tôi tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét