Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Dịch tiếng Trung Quốc giá rẻ

Những khó khăn về ngôn ngữ sẽ nhanh chóng được Trọng Tín Law giúp tháo gỡ, cho dù bất kể ngôn ngữ nào trên thế giới, từ ngôn ngữ hiếm đến những ngôn ngữ phổ biến hiện nay. Đặc biệt với tiếng Trung Quốc, Trọng Tín Law cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ dịch tiếng Trung Quốc giá rẻ, với dịch vụ này quý khách sẽ hưởng được một mức giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường hiện nay, không những vậy chất lượng dịch vụ không hề thay đổi, chúng tôi vẫn đảm bảo những nguyên tắc như áp dụng với mọi khách hàng, mọi dịch vụ khác. Trong thời gian vừa qua, Trọng Tín Law đã nhận dịch nhiều tài liệu tiếng Trung với những chuyên ngành, lĩnh vực như:

+ Dịch thuật hồ sơ thầu tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Trung Quốc;
+ Dịch thuật hồ sơ du học tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Trung;
+ Dịch thuật tài liệu chuyên ngành như: chuyên ngành kế toán, chuyên ngành y học, chuyên ngành kinh tế, chuyên ngành cntt, chuyên ngành môi trường...
+ Ngoài ra còn rất nhiều loại tài liệu khác mà khách hàng yêu cầu dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng việt sang tiếng Trung.
Mọi thắc mắc hoặc để sử dụng dịch vụ dịch tiếng Trung giá rẻ của Trọng Tín Law, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ là đơn vị đáng tin cậy của quý khách và chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét